Sleeping in a Tent

การนอนเต็นท์จะช่วยทำให้เพลิดเพลินได้จริงไหม

ในปัจจุบันนี้เรื่องของการนอนเต็นท์นั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สนุกอย่างมากที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจและใส่ใจกันอย่างที่สุดดังนั้นเราจึงควรที่จะต้องให้ความสำคัญในเรื่องของการนอนเต็นท์หรือการทำกิจกรรมเกี่ยวกับการทำกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ดูบ้างก็จะดี เพราะทุกๆอย่างในเรื่องของการนอนเต็นท์นั้นจะช่วยทำให้เรานั้นได้ประสบการณ์ที่ใหม่ๆมากขึ้นและที่สำคัญก็จะช่วยทำให้เรานั้นได้ยิ่งมีความเพลิดเพลินที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆยิ่งขึ้นด้วย เรื่องเหล่านี้เราจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจกันมากๆด้วยจะเป็นสิ่งที่ดี หากเรารู้จักที่จะให้ความสนใจแล้วก็จะยิ่งดีเพราะอย่างน้อยในเรื่องของการนอนเต็นท์นั้นก็จะช่วยทำให้เรานั้น เพลิดเพลินใจได้อย่างที่สุดเลยแลแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้เราไม่ต้องกังวลอะไรไม่ต้องคิดอะไรมากมายนอกจากความสนุกที่อยู่ตรงหน้าอันนี้จึงถือว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่ดีกับเราเองอย่างมากเลย และแน่นอนหากเรารู้จักที่จะใส่ใจแล้วก็จะยิ่งเกิดเรื่องราวที่ดีๆขึ้นกับเราเองอย่างมากด้วยเช่นกัน เรื่องของการนอนเต็นท์ในตอนนี้จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ดีกับใครๆอย่างที่สุดเลยเพราะอย่างน้อยก็จะช่วยเพิ่มความสนุกและความสามัคคีในการทำกิจกรรมต่างๆได้อีกด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเราจึงควรที่จะต้องให้ความสำคัญเพราะอย่างน้อยในการทำกิจกรรมเอ้าท์ดอร์เหล่านี้ก็จะทำให้เราฝึกความอดทนในเรื่องราวต่างๆได้อย่างที่สุดด้วยและที่สำคัญการนอนเต็นท์ก็จะช่วยทำให้อะไรหลายๆอย่างที่เราไม่เคยได้ทำนั้นกลับได้ทำขึ้นมาแล้วก็มีความสุขอย่ายิ่งด้วย เรื่องของการนอนเต็นท์ในบางที่อาจจะไม่มีไฟให้เราได้ใช้หรือมีความสะดวกสบายให้กับเราเท่าไหร่ดังนั้นเราจึงควรที่จะต้องมีการเตรียมพร้อมให้มากๆด้วยเพราะยิ่งเรารู้จักที่จะเตรียมพร้อมแล้วก็ไม่ทำให้เรานั้นเกิดอุปสรรคในการนอนเต็นท์ได้ด้วย การไปนอนเต็นท์นั้นเราก็ควรที่จะต้องเลือกสถานที่ที่เราอยากจะไปด้วยเพราะว่าสิ่งนี้ก็จะช่วยทำให้เป็นแรงดึงดูดใจที่ดีขึ้นได้ด้วย ดังนั้นเราจึงควรที่จะต้องหาสถานที่ที่ดีด้วยหรือบรรยากาศที่สวยๆด้วยเพราะอย่างน้อยก็จะเป็นแรงดึงดูดใจที่ดีกับเราเองที่อยากจะพักที่นี่ไปหลายๆวันด้วย สิ่งนี้จึงเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องใส่ใจให้มากๆด้วยจึงจะดีเพราะอย่างน้อยก็จะช่วยทำให้เรายิ่งมีความสุขที่ได้ทำกิจกรรมใหม่ๆนั้นมากขึ้นด้วย

Read More
ดูแลความสะอาดบ้าน

5 การดูแลความสะอาดบ้าน

ว่ากันด้วยเรื่องของ “ความสะอาด” นั้น!! เป็นเรื่องที่สำคัญและไม่ควรมองข้ามกันนะครับ เพราะความสะอาดนอกจากนะเป็นสิ่งที่ทำให้บรรยากาศที่อยู่อาศัยปราศจากแบคทีเรียและเชื้อโรคต่างๆ นั้นเอง ซึ่งการทำความสะอาดเป็นการ “ตรวจสอบสิ่งผิดปกติ” ภายในห้องได้อีกด้วยเช่นกัน  วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “5 การดูแลความสะอาดบ้าน” ที่น่าสนใจกันครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับ!!! ความสำคัญของการดูแลความสะอาดบ้าน การทำความสะอาดแบบทั่วไป เป็นการทำความสะอาดบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่เสมอ ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการใช้ชีวิต บ้านที่สะอาด จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี ทำให้ห้องหรือบ้านเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจนั้นเองครับ นอกจากนี้การทำความสะอาดยังเป็นการตรวจสอบสิ่งผิดปกติภายในห้องหรือบ้านด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นของเสียหายก็ดี หรืออาจจะพบจุดที่มีไฟฟ้าลัดวงจรได้เช่นกันครับ 5 วิธีการดูแลความสะอาดบ้านที่น่าสนใจ ●ปั่นกวาดบ้านแล้วใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดเศษต่างๆ อยู่เสมอ ...

Read More
การฝึกน้องหมาน้องแมว

วิธีการฝึกน้องหมาน้องแมวให้เข้าห้องน้ำ

หนึ่งในสิ่งที่เหล่าบรรดาทาสน้องหมาและน้องแมวที่เลี้ยงพวกเค้าในบ้านนั้น ก็คือเรื่องของ “การขับถ่าย” นั้นเองครับ เพราะการดูแลทำความสะอาดของเสียนั้นเป็นอะไรที่แหวะและต้องยุ่งยากมากและแอบเหนื่อยใจเป็นอย่างมากเลยหล่ะครับ การฝึกให้พวกเค้าขับถ่ายเป็นบริเวณย่อมเป็นอะไรที่จะดีต่อบรรดาทาสเป็นอย่างมากครับ วันนี้พวกเราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “วิธีกาฝึกน้องหมาน้องแมวให้เข้าห้องน้ำ” ที่น่าสนใจกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราไปชมกันดีกว่าครับผม!! วิธีจับสังเกตเวลาน้องหมาต้องการเข้าห้องน้ำ โดยปกติ คุณจะบอกได้ว่าสุนัขต้องการขับถ่ายเมื่อใดเพราะพวกเขาจะมองไปรอบ ๆ อย่างกระวนกระวาย เดินวนเป็นวงกลม เริ่มดมตามมุมและหาที่เหมาะ ๆ ซึ่งอาการเหล่านี้เองที่บอกเป็นนัยว่า ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องพาพวกเขาออกไปทำธุระข้างนอก พาเขาเดินอย่างสงบไปยังบริเวณสำหรับขับถ่าย ให้เวลาเขาสักนิด เพราะบางทีลูกสุนัขอาจยังตื่นเต้นกับสิ่งแวดล้อมภายนอกแม้ว่าจะต้องการขับถ่ายแล้วก็ตาม วิธีฝึกลูกสุนัขให้ขับถ่ายในห้องน้ำ ●พาลูกสุนัขไปเข้าห้องน้ำทันทีที่เขาตื่นนอน หลังกินข้าวหรือน้ำ●กำหนดพื้นที่สำหรับขับถ่าย เพื่อให้เขาจดจำพื้นที่ที่เป็นห้องน้ำ● หลังจากทำธุระเสร็จแล้ว ...

Read More
การเลี้ยงสัตว์

ข้อควรระวังในการเลี้ยงสัตว์ภายในบ้าน

ว่ากันด้วยเรื่องของการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแล้วนั้น เชื่อว่าหลายๆ ท่านก็คงจะอยากเลี้ยงน้องหมาหรือน้องแมวภายในบ้านกันอย่างแน่นอนใช่มั้ยหล่ะครับ เรียกได้ว่าเป็นมุดหมายในชีวิตของเหล่าบรรดาทาสหลายๆ คนเลยหล่ะครับ (ผู้เขียนก็เช่นกัน) ซึ่งการเตรียมตัวก่อนที่จะเลี้ยงน้องๆ ภายในบ้านั้นมีมากมายเลยและก็มี “ข้อควรระวัง”ด้วยเช่นกัน วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “ข้อควรระวังในการเลี้ยงสัตว์ภายในบ้าน” ที่น่าสนใจสำหรับทุกๆ ท่านกันครับ จะมีอะไรบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับ การเลี้ยงสัตว์ภายในบ้านต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง? ●การเตรียมสถานที่ให้พร้อม เพราะการเลี้ยงสัตว์แต่ละชนิดล้วนต้องใช้เวลาในการดูแลทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นทางตรง เช่น การพาไปเดินเล่น, การฝึกสอน, การรักษาความสะอาด, การอาบน้ำ, การให้อาหารสัตว์, การพาไปฉีดวัคซีน, การพาไปรักษาพยาบาล และทางอ้อม ...

Read More
วิธีการกำจัดขนสัตว์

5 วิธีการกำจัดขนสัตว์ภายในบ้าน

ปัญหาที่เหล่าบรรดารักษ์สัตว์ทั้งหลายต้องประสบพบเจอกันอยู่ซึ่งนั้นก็คือ “ปัญหาขนสัตว์เลี้ยง” นั้นเองครับ เพราะการดูแลขนสัตว์เลี้ยงนั้นเป็นอะไรที่ยุ่งยากและต้องอาศัยความรับผิดชอบมากๆ เช่นกันครับ วันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “5 วิธีการกำจัดขนสัตว์ภายในบ้าน” ที่น่าสนใจและน่าเอาไปทำตามกันครับ จะทำอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับผม!! อันตรายของขนสัตวเลี้ยงที่คนแพ้ควรทราบ อาการของการแพ้ขนสัตว์ ร่างกายมักจะแสดงออกเบื้องต้นผ่านการ จาม น้ำมูก คัดจมูก ไอ และหากแพ้หนักๆ จะเกิดอาการแน่นหน้าอก หอบ ผื่นคัน ได้ โดยจะมีอาการเป็นๆหายๆ หลังจากเล่น หรือเข้าใกล้ สัมผัสสัตว์ชนิดนั้น ...

Read More
การเลี้ยงสัตว์

การเลี้ยงสัตว์ภายในบ้านที่ถูกต้อง

หากว่ากันด้วยเรื่องของการเลี้ยงดูสัตว์นั้น ต้องอาศัยความใส่ใจและความมีวินัยกันเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกิน การนอนพักหรือการดูแลทั่วๆ ไป โดนเฉพาะการดูแลสัตว์เลี้ยงภายในบ้านนั้นต้องดูแลมากกว่าเดิมอีกครับ วันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “การเลี้ยงสัตว์ภายในบ้านที่ถูกต้อง” ที่น่าสนใจกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา…เราไปชมกันดีกว่าครับผ๊มม!!! 3 ข้อควรรู้หรือที่ต้องเตรียมตัวเกี่ยวกับ “การเลี้ยงสัตว์ภายในบ้าน” ●ต้องแยกโซนสำหรับสัตว์เลี้ยงกับคนให้ชัดเจนเพื่อง่ายต่อการดูแล เพื่อให้สัตว์เลี้ยงไม่ตกอยู่ในภาวะเครียดที่อาจทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ แนะนำให้ทำโซนสำหนับสัตว์เลี้ยงเอาไว้ต่างหาก ซึ่งสิ่งที่สำคัญคืดต้องมีอากาศถ่ายเทสะดวก จะได้ไม่เกิดปัญหากลิ่นเหม็นอับ รวมถึงต้องทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ จะได้ไม่เกิดเชื้อโรคสะสมภายในบ้าน สำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก ควรสร้างห้องสำหรับสัตว์ที่มีปลอดภัยสำหรับเด็ก เพื่อลดความเสี่ยงเกิดอันตรายที่ไม่คาดฝัน ●สถานที่และสภาพแวดล้อมที่พร้อมต่อการเลี้ยงพวกเค้า การเตรียมพื้นที่ก่อนตัดสินใจเลี้ยงสัตว์ในบ้าน ถือเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญมาเป็นลำดับต้นๆ โดยควรมีพื้นที่สำหรับให้สัตว์เลี้ยงวิ่งเล่น ...

Read More
ขนส่งจีน

เลือกใช้บริการ ขนส่งจีนอันดับ 1

การเลือกใช้บริการขนส่งจีนในปัจจุบันถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ ต้องการความสะดวกสบายในการจัดส่งสินค้าจากต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศจีน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีสินค้าหลากหลายรูปแบบหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกซื้อ ไม่ว่าคุณจะต้องการสินค้า จำนวนมากหรือเล็กน้อยเลือกใช้บริการผ่านขนส่งจีนไปช่วยทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ การจัดเตรียมเอกสารในการขนส่งสินค้า แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องยากแต่ก็ไม่ใช่หรือ ไม่มีประสบการณ์และความรู้ทางด้านการขนส่งจีนมาก่อนอาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดและทำให้การขนส่งเกิดความล่าช้า ดังนั้นในวันนี้สำหรับผู้ที่กำลังมองหา หรือต้องการเลือกซื้อสินค้าจากต่างประเทศมาจำหน่ายมาสร้างธุรกิจ ใช้บริการขนส่งจีน กับ pssportcargo จะช่วยทำให้ลูกค้า มั่นใจใน การขนส่งได้มากขึ้นไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดปัญหาในการขนส่งสินค้าใดๆก็ตาม หรือในกรณีที่เกิดปัญหาทางบริษัทก็จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือและดูแลในทุกๆขั้นตอน รับรองได้ว่าธุรกิจของคุณจะไม่มีปัญหา อย่างแน่นอน ขนส่งจีน pssportcargo Pssportcargo เราเป็นบริษัทขนส่งจีนอันดับหนึ่งในตอนนี้ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับ ผู้ที่เลือกซื้อสินค้าจากประเทศจีน แน่นอนว่าด้วยขั้นตอนและการบริการที่ดี จึงมีลูกค้าให้ความไว้วางใจและเข้ามาเลือกซื้อสินค้ากับเราเพิ่มขึ้น ...

Read More
สั่ง ของ จีน เว็บ ไหน ดี

สั่งของจีนเว็บไหนดี

การสั่งของจีนนั้นนิยมมากในปัจจุบัน ยิ่งสั่งมาขายต่อยิ่งนิยมเพราะยิ่งสั่งเยอะยิ่งได้ราคาถูกกว่าเดิม สามารถซื้อกับผู้ผลิตได้โดยตรง มีสินค้าให้เลือกมากมายกว่าการซื้อภายในประเทศ แต่การสั่งของจีนนั้นจะคุ้มหรือไม่อยู่ที่การเลือกซื้อจากเเว็บที่เหมาะกับการซื้อของเรา วันนี้เราจะมาแชร์ว่าสั่งของจีนเว็บไหนดีให้เหมาะกับการซื้อของเรา เพราะถ้าเราซื้อถูกที่ถูกแหล่งเราก็จะได้ของที่ดี คุณภาพสูง ราคาถูก วันนี้เราจึงรวมทั้งเว็บที่มีการขายส่งและขายปลีกให้ทุกคนเลือกตามที่ต้องการเลย สั่งของจีนเว็บไหนดีที่จะเหมาะสมกับการซื้อของเรา 1688 เว็บที่จำง่ายด้วยตัวเลยเพียงสี่ตัว เว็บไซต์ที่อยู่ในเครือของ Alibaba เป็นเว็บที่มีความปลอดภัยสูงมากและเป็นที่ไว้วางใจของชาวจีน เพราะก่อนที่ผู้ขายจะเปิดร้านขายในเว็บได้จำเป็นต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปีและได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจจากรัฐบาลจีนเสียก่อน และเพิ่มความน่าเชื่อถืออีกรอบหนึ่งด้วยเครื่องหมาย Verified Supplier, Trade Assurance, เลขจำนวนปี ถ้ามีครบคือร้านนั้นไว้ใน ปลอดภัย ไม่โกงชัวร์ เป็นเว็บ E-Commerce ...

Read More
ประกันภัย

ประกันภัย 2+ เหมาะกับใคร หาคำตอบที่ใช่ ก่อนตัดสินใจซื้อ

นอกจากจะมีประกันชั้น 1 และประกันชั้น 2 แล้วอย่าลืมว่ายังมีประกันแบบ Plus (+) เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย ซึ่งในบทความนี้เราจะมานำเสนอข้อมูลดี ๆ กันว่า ประกันภัย 2+ นี้ เป็นประกันที่เหมาะกับใคร และจะมีความคุ้มค่าต่อการลงทุนของคุณหรือไม่มาดูกันเลยดีกว่า  1. เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดเงิน ถ้าคุณมีงบจำกัด แต่ก็ต้องการความคุ้มครองที่ใกล้เคียงประกันชั้น 1 ขอแนะนำ ประกันภัย 2+ เลย มีทั้งเบี้ยที่ถูกกว่าและความคุ้มครองที่ให้แบบคุ้ม ๆ ...

Read More
น้องหมา

4 เหตุผลที่ต้องพาน้องหมาออกไปข้างนอกบ้าง

การที่เราอยู่กับที่เดิมๆ ไม่ได้ออกไปสถานที่ใหม่ๆ หรือเปลี่ยนบรรยากาศ ย่อมทำให้เกิดความเบื่อความจำเจและเกิดเป็นความเครียดไปในที่สุด ยิ่งมนุษย์เราเป็นสัตว์สังคมอีกนั้น จึงทำให้การออกไปเปลี่ยนบรรยากาศเป็นสิ่งที่ควรทำเป็นอย่างยิ่งเลยหล่ะครับ เฉกเช่นเดียวกับ “4 เหตุผลที่ต้องพาน้องหมาออกไปข้างนอกบ้าง” ที่เราจะนำมาฝากทุกๆ ท่านกันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปดูกันดีกว่าครับ 4 เหตุผลที่ต้องพาน้องหมาไปเที่ยว ·สร้างเสริมความสัมพันธ์ เพราะน้องหมาไม่ได้มีอายุยืนยาวมากนัก ดังนั้นเจ้าของอย่างเราก็ควรดูแล แบ่งเวลา เติมเต็มความรัก สร้างความทรงจำแสนพิเศษให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างในวันหยุดวันว่างก็อาจจะพาเค้าออกไปเที่ยว ทำกิจกรรมต่างๆร่ วมกันเพื่อสร้างความสัมพันธ์และใกล้ชิดกันมากขึ้นนั้นเองครับ ·เปลี่ยนบรรยากาศเพื่อลดความเครียด การพาน้องหมาออกไปเที่ยว ช่วยลดความเครียด ลดระดับความซุกซนได้อีกด้วย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับน้องหมาที่ต้องอาศัยอยู่ในเมือง ...

Read More
น้องหมา

5 สิ่งที่ไม่ควรให้น้องหมากิน

ว่ากันด้วยเรื่องของอาหารการกินแล้วนั้น เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีครับ โดยเฉพาะอาหารของเหล่าบรรดาน้องหมาที่จะต้องอาศัยผู้เป็นเจ้าของในการจัดแจงให้เสมอ ซึ่งก็ย่อมจะมีของที่กินได้และกินไม่ได้อยู่เช่นกันครับ บทความนี้จะขอพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “5 สิ่งที่ไม่ควรให้น้องหมากิน” ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อพวกเค้า โดยที่คุณอาจขาดไม่ถึงเลยก็ว่าได้ครับ จะมีอะไรบ้างนั้น...เราไปดูกันดีกว่าครับ 5 สิ่งที่ไม่ควรให้น้องหมากินโดยเด็ดขาด ·กระดูก ความจริงแล้วกระดูกไม่ใช่อาหารที่ดีต่อสุขภาพของสุนัขเท่าไหร่ ถ้าเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง แต่คนที่เลี้ยงสุนัขยังสามารถให้น้องกินกระดูกได้เพียงแต่ต้องเป็นกระดูกดิบเท่านั้น เพราะนิ่มและย่อยช่วยให้สุนัขย่อยได้ดี แต่ก็ต้องระวังเชื้อโรคที่อาจปะปนมา ส่วนกระดูกที่ห้ามให้น้องหมากินเด็ดขาดคือกระดูกต้มสุก เพราะกระดูกที่สุกจะแตกหักง่าย ถ้าสุนัขกินเข้าไปอาจทิ่มแทงส่วนต่าง ๆ ของอวัยวะในระบบย่อยอาหารได้ ·ช็อกโกแลต  ขนมต้องห้ามที่ไม่ควรให้สุนัขกินเด็ดขาดก็ เพราะในช็อกโกแลตมีสาร “Theobromine” ...

Read More
นิสัยทั่วไปของน้องหมา

5 นิสัยทั่วไปของน้องหมาที่คุณควรรู้

ขึ้นชื่อว่า “นิสัย” หรือพฤติกรรมแล้วหล่ะก็…เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่จะทำให้เราดำเนินการแก้ไขยากกว่าปกติครับ โดยเฉพาะนิสัยของคนเรานั้น ย่อมเกิดจากการหล่อหลอมมาตั้งแต่เด็กๆ เช่นเดียวกับน้องหมาในแต่ละสายพันธุ์หรือแต่ละตัวเองก็ย่อมมีนิสัยที่แตกต่างกันไป บทความนี้จะขอแนะนำทุกๆ ท่านคร่าวๆ เกี่ยวกับ “5 นิสัยทั่วไปของน้องหมาที่คุณควรรู้” เพื่อที่จะเตรียมรับมือสำหรับเลี้ยงดูพวกเค้ากันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันดีกว่าครับ 5 นิสัยน้องหมาที่คุณควรรู้ ·การเดินวนของน้องหมา การที่หมาเดินวนไม่หยุดอาจมีปัญหาสุขภาพ บางครั้งเจ้าหมาอาจสนุกที่จะไล่จับหางของตัวเอง แต่ถ้าลูกสุนัขของคุณหยุดการเดินวนซ้ำๆ ไม่ได้ แสดงว่ามีปัญหาซ่อนอยู่ใต้การแสดงออกนั้น การติดเชื้อในหูอาจเป็นสาเหตุทำให้เจ้าตูบเดินวนก็เป็นได้เช่นกัน ·การขุดคุ้ยของหรือพื้นดินต่างๆ ของน้องหมา ซึ่งน้องหมาจะขุดคุ้ยพื้นด้วยเหตุผลหลายประการ เช่น เพื่อหลีกหนี ...

Read More